Chúng tôi là dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh, chuyên nghiệp

Posted by Bình Vũ on 00:42

Thợ sửa chữa điện, nước uy tín, nhanh chóng ở quận Gò Vấp


Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chuyên nghiệp là dịch vụ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên có kiến thức sâu về hệ thống điện nước và trên hết là thợ có kinh nghiệm trong vấn đề sửa chữa, thiết kế, thi công hệ thống điện nước. Điện nước Hồng Vũ còn có những đồ nghề chuyên dụng, đầy đủ, hiện đại.

Các hư hỏng các thiết bị điện nước mà nhà quý vị thường gặp như: nhảy aptomat không rõ lý do, cháy dây điện âm tường, cháy cầu chì, hư ổ cắm, công tắc, nghẹt ống nước, không chảy nước, nước chảy tràn lan, bể vòi nước, hư bơm hư hỏng lavabo... Là những sự cố thường gặp và khó khắc phục nhưng sẽ trở nên đơn giản nếu chúng tôi xuất hiện.



Hướng dẫn cách khắc phục hư hỏng bình nóng lạnh:

Bình nóng lạnh là một sản phẩm điện máy khá thân thuộc. Đây là một thiết bị có kết cấu khá đơn giản dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình xài cũng có xảy ra những sự cố trục trặc ngoài dự kiến mà chúng ta có thể khắc phục được để tránh những hư hỏng khác.

Sau đây là một số trường hợp cần bảo dưỡng khi sử dụng máy:

Để máy liên tục dẫn đến vượt tải, hao điện, hư hỏng bộ phận bảo vệ:

Trong máy nóng lạnh có phần rơle tăng giảm nhiệt độ nước, rơle nhiệt độ ở máy nóng lạnh cũng có tác dụng tự cắt khi nhiệt độ đủ cao và ngược lại sẽ đóng điện cho thanh đun nếu nhiệt độ chưa đạt. Nhiều người sử dụng thường quan niệm chưa chính xác rằng máy nóng lạnh đã có rơle ngắt điện này nên có thể yên tâm để điện trọn thời gian. Vì vậy, nó là lý do khiến dây trở cũng như một số bộ phận khác, đặc biệt là bộ phận cách điện, bị trục trặc do phải chạy quá tải. Cách giải quyết thay thế các bộ phận bị hỏng hóc, nếu không tự khắc phục được nên gọi thợ chuyên môn đến tận nhà để sửa chữa.

Thanh nhiệt bị phủ lớp đất dẫn đến các trường hợp sau:

Xài một thời gian thanh đun bị bám đất dẫn đến không làm nước nóng được, nhiệt độ thanh tăng cao làm cát thạch anh bên trong co giãn dẫn đến nứt vỡ lớp đất bám, đồng thời làm nứt vỏ cách điện của thanh điện trở và dẫn điện ra nước.

Hỏng roang:

Xài lâu ngày phần gioăng bị mòn dẫn đến chạm điện, lậu nước.

Bộ phận quan trọng này cũng rất dễ trục trặc và mất khả năng cách điện trong trường hợp không có nước, trong bình không còn nước, nhưng dây mayso vẫn hoạt động, phát nhiệt và đốt cháy roang.

Một số loại bình nước nóng hiện đại đã sử dụng bộ role kép gồm hai role: Role có tác dụng đo nhiệt độ nước và role tự động ngắt mở điện khi bị trục trặc hoặc khi nước nóng quá giới hạn cho phép. Tuy nhiên, role này cũng không thể an toàn cho người dùng hoàn toàn tránh khỏi nguy hiểm bị điện giật.

Cách sửa chữa là nên thay roang

Ấm nóng lạnh bị rỉ nước:

Ngoài trường hợp hư roang đã bàn ở trên thì mòn lớp magie cũng gây ra sự cố này.

Về nguyên tắc thì bên trong của bình nước nóng có thanh magie, công dụng của thanh này là làm vật thế thân để ngăn ăn mòn thân ấm. qua quá trình dùng thanh magie bị ăn mòn hết và ăn mòn sang thành bình máy, gây nên hiện tượng rỉ nước.

Cách ngăn chặn hiện tượng này là thường xuyên dọn cặn bẩn bảo dưỡng bình nước nóng định kỳ, đổi thanh magie.

Cách khắc phục là mở toàn bộ lớp vỏ và phôi cách nhiệt thiết bị nước nóng, kiểm tra xì nước và hàn vỏ bình, kiểm tra tổng thể thêm 1 lần nữa, thay thanh magie đổ phôi cách nhiệt và lắp lại như ban đầu.

Máy nóng lạnh không có điện:

Kiểm tra lại nguồn điện xung quanh như công tắc, phích cắm, aptomat  nếu đã kiểm tra tất cả mà vẫn không có điện, vui lòng gọi bộ phận kỹ thuật vì rất có thể máy đã bị hư board nguồn, cháy tụ…

Bình nóng lạnh không nóng:

Đa phần nguyên nhân của hiện tượng này là do thanh đốt nóng bị hư, còn gọi là thanh biến trở. Phương án giải quyết duy nhất là thay thanh đốt nóng.

Ấm nước nóng lạnh bị chập điện:

Lý do chính của hiện tượng này là máy nóng lạnh không được lắp đúng cách nếu bình nóng lạnh của quý vị còn mới. Còn khi máy của bạn đã dùng lâu ngày và mới có hiện tượng chạm điện thì có một vài lý do sau:

Thiết bị nóng lạnh bị giật điện ra ngoài:

o          Do máy bị rỉ nước

o          Chạm nguồn điện do va chạm, chuột cắn dây dẫn..

o          Hỏng board mạch do dùng máy quá lâu hoặc lỗi của nhà sản xuất

o          Lớp cách điện của thanh điện trở bị ăn mòn gây rỉ điện ra nguồn nước

Cách khắc phục:

o          tắt nguồn

o          Tìm ra nguyên nhân rò điện sửa chữa thiết bị

o          Thay aptomat chống giật.

o          Nối đất cho bình nước nóng.

HÃY LIÊN LẠC CHO DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỰ PHỤC VỤ TỐT NHẤT


0938.950.795


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com